Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân

Chúng tôi, công ty Hồng Phúc là một trong những công ty hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa, ưu tín, chất lượng đã được khách hàng khẳng định trong quá trình hoạt động suốt 5 năm qua. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sử dụng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, với giá thành hợp lý nhất.


Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân Uy Tín

Là một công ty dịch vụ bảo dưỡng, tháo lắp điều hòa của chúng tôi luôn hiểu không muốn mất nhiều thời gian của quý khách hàng cũng như thời gian dịch vụ của chúng tôi chỉ cần đi lại với một quãng đường ở quận thanh xuân chúng tôi đã nhanh chóng phục phụ khách hàng tại nơi đây, với giá cả hợp lý làm nhanh gọn an toàn năng suất hiệu quả cao, đã nhiều năm công ty chúng tôi làm việc tại nơi đây đặc biệt luôn là dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại thanh xuân được nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ.

Liên hệ cơ sở điện lạnh của Hồng Phúc tại Thanh Xuân

Địa chỉ : 136/89 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 0462 93 42 47
Di động : 0975 499 286

Không chỉ bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân chúng tôi còn sửa điều hòa, nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố ở điều hòa như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,… Và lap dieu hoa cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

Ngoài lĩnh vực điều hòa, chúng tôi còn có dịch vụ sửa điều hòa các thiết bị dân dụng khác như: tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, máy bơm nước,…
Giá bảo dưỡng điều hòa: 120.000 đồng/máy. Giá vật tư và nhân công chi tiết xem tại đây.
Bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan tại Hà Nội