Hồng Phúc chuyên lắp đặt các thiết bị điện lạnh

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ LẮP ĐẶT ĐIÊN LANH HỒNG PHÚC
Với đội ngũ kỹ thuât tay nghề cao trong lĩnh vực điện tử định lạnh thi công lắp đặt điện lạnh , tận tình và giải quyết vấn đề nhanh chóng sẽ làm hài lòng quý khách hàng với mạng lưới rộng khắp Hà Nội sẽ có mặt nhanh nhất khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa

1.LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TẠI NHÀ Chúng tôi nhận lắp đặt điều hòa các loại, lắp đặt điều hòa cho chung cư, cơ quan xí nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản và được trang bị các thiết bị lắp đặt điều hòa chuyên dụng , mạng lưới trung tâm khắp thành phố sẽ có mặt nhanh nhất khi tiếp nhận yêu cầu lắp đặt điều hòa

Hình ảnh lắp đặt điều hòa


2. BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA VÀ NẠP GAS ĐIỀU HÒA Điện lạnh HỒNG PHÚC chuyên nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và nạp ga tất cả các loại máy điều hòa âm trần , trung tâm , treo tường khác nhau, cho các hộ gia đình và cơ quan , tập thể. Đặc biệt là nhận bảo dưỡng , sửa chữa , lắp đặt cho các quý cơ quan.

Hình ảnh sửa diều hòa

3. LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒACty chuyên nhận tư vấn thi công lắp đặt các loại máy điều hòa như :Lắp đặt điều hòa âm trần Điều hòa treo tường loại 2 cục , điều hòa cây (tủ đứng) , điều hòa âm trần cassette… cho quý cơ quan và các hộ gia đình.
4. CHO THUÊ ĐIỀU HÒACông ty chuyên nhận tư vấn thi công lắp đặt,cho thuê các loại máy điều hòa như :Điều hòa âm trần Điều hòa treo tường loại 2 cục , điều hòa cây (tủ đứng) , điều hòa âm trần cassette… cho quý cơ quan và các hộ gia đình phục vụ hội nghị hoặc đám cưới

5. SỬA CHỮA  - LẮP ĐẶT  ĐIỀU HÒA
Điện lạnh Hà Nội nhận sửa chữa tất cả các loại hãng điều hòa như : MITSUBISHI , DAIKIN , FUNIKI , GREE , PANASONIC , LG… Đến với cty chúng tôi , bạn sẽ được sở hữu một dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Bởi cty luôn có đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi nhiều năm trong lĩnh vực điều hòa.Phong cách phục vụ nhanh nhiệt tình , đặc biệt là giá cả canh tranh.

6. SỬA CHỮA  - LẮP ĐẶT TỦ LẠNH 
Sử dụng tủ lạnh đúng cách không chỉ giúp bảo quản tốt đồ ăn thức uống mà còn làm tăng tuổi thọ của máy và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Hình ảnh minh họa

7. SỮA CHỮA  - LẮP ĐẶT  BÌNH NÓNG LẠNH
Như các bạn cũng biết hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều hãng bình nóng lạnh thương hiệu nổi tiếng như Ariston , Picenza , Kangaroo , ……… . Tuy nhiên để chọn được một bình nóng lạnh chất lượng tốt . Hãy liên hệ với chúng tôi để biết những thông tin hết sức quan trọng mà bạn nên biết khi mua bình nóng lạnh .

Hình ảnh minh họa bình nóng lạnh

8. SỬA CHỮA - LẮP ĐẶT MÁY GIẶTSửa chữa, khắc phục mọi sự cố của máy giặt, máy giặt cửa trên, máy giặt cửa ngang. Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy giặt các hãng.Liên hệ với chúng tôi để được giá ưu đãi.