Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông

Quận Hà Đông là một quận Lớn tại thành phố Hà Nội, ngày xưa hà đông là một thành phố, thuộc tỉnh hà tây cho đến bây giơ Hà Đông nhập vào thành phố Hà Nội cho vậy Hà Đông hiện nay Quận Hà Đông là một quận thuộc thủ đô Hà Nội, nằm bên bờ sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 10 km về phía Tây Nam. Hà Đông là nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố của thủ đô Hà Nội. Hà Đông vốn là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và hiện nay là một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội.

Xem thêm: Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân


Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông chuyên nghiệp

Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông bằng công nghệ mới nhất, thiết bị chuyên dụng, đảm bảo đúng quy trình. Lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật, thẩm mỹ, chuyên nghiệp, vật tư chính hãng chất lượng cao, bảo hành dài hạn. Đặc biệt, nhận lắp điều hòa theo phong thủy.

Quy trình bảo dưỡng điều hòa tốt nhất

I. Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa:
1. Kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy)
2. Kiểm tra các điểm nối điện. Siết chặt nếu yêu cầu
3. Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh. Loại bỏ vật cản nếu cần thiết
4. Vệ sinh khoang chứa quạt & cánh quạt của dàn lạnh
5. Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh
6. Vệ sinh lưới lọc bụi
7. Vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh
8. Vệ sinh vỏ máy
9. Kiểm tra sự rò rỉ gas tại rắc co nối. Siết chặt nếu cần thiết

Ngoài dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa điện nước, sửa máy giặt, sửa máy bơm, sửa bình nóng lạnh tại nhà.

Chúng tôi nhận bảo dưỡng sửa điều hòa tại nhà và cơ quan. Quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,…