Tháo lắp điều hòa tại Mỹ Đình

Điện Lạnh Hồng Phúc là đơn vị hàng đầu trong công việc tháo lắp điều hòa tại Mỹ Đình sửa điều hòa bảo dưỡng.Với lợi thế công ty chúng tôi hiện nay đang nằm ở Mỹ Đình để thuận tiện cho việc , lắp đặt bảo dưỡng điều hòa tại nhà quý khách.Quý khách đang sống tại khu vưc Mỹ Đình có nhu cầu Tháo lắp điều hòa tại nhà xin liên hệ ngay với chúng tôi.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại khu vực Mỹ Đình

1. Nhân viên kinh doanh tiếp nhận khách hàng có nhu cầu khách hàng. Trong quá trình này chúng tôi 
sẽ tư vấn cho quý khách vị trí lắp đặt điều hòa phù hợp nhất đối với gian phòng, tiết kiệm tối đa chi phí.

2. Chuyển yêu cầu của quý khách tới bộ phận kỹ thuật. Đối với quý khách hàng ở từng khu vực khác nhau, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu tới các cơ sở gần nhất của Hồng Phúc nhằm thuận tiện trong khâu đi lại cũng như tiết kiệm thời gian của quý khách.

3. Nhân viên kỹ thuật điện lạnh tới và thực hiện tháo lắp điều hòa, trong quá trình thực hiện công việc nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cụ thể giúp quý khách có được một vị trí lắp đặt điều hòa tốt nhất, thẩm mỹ nhất với mức chi phí thấp nhất.

4. Quý khách nghiệm thu và thanh toán phí dịch vụ.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa :
  1. Công tháo lắp : 300 k /1 bộ đối với máy công xuất  9-12000BTU
  2. Công tháo lắp : 400 k /1 bộ đối với máy công xuất 18-24000BTU
  3. Máy có công xuất lớn hơn chúng tôi sẽ tới khảo sát trực tiếp và báo giá
Dịch vụ lắp điều hòa :
  • Công lắp là 200 k /1 bộ đối với máy có công xuất 9 - 12 000 BTU
  • Công lắp là 300 k /1 bộ đối với máy có công xuất 18 - 24 000 BTU
Máy có công xuất lớn hơn chúng tôi sẽ tới khảo sát cụ thể xem sét và báo giá

Chế độ bảo hành sau khi lắp đặt, nạp gas điều hòa được áp dụng với tất cả các loại máy công xuất lớn nhỏ khách nhau đều được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm .