Sửa và bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Mỹ ĐÌnh

Cùng với sự phát triển đô thi hóa, Mỹ Đình đã trở thành trung tâm kinh tế tài chính của Thủ Đô. Công ty chúng tôi mở thêm cơ sở sửa bình nóng lạnh tại Mỹ Đình với mong muốn được phục vụ quý khách hàng nhanh chóng nhất, đảm bảo về yếu tố thời gian cũng như chất lượng.

Cơ sở tại Mỹ Đình – Từ Liêm : Số 5A – Khu tập thể xây lắp điện mới – Ngõ 120 Trần Bình đã và đang làm hết sức mình phục vụ quý khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho sửa bình nóng lạnh tai ba dinh

Chuyên sửa bình nóng lạnh gặp những bệnh như

– Xử lý tốt tất cả các pha bệnh của bình nóng lạnh: bình nóng lạnh bì rò nước, rò điện, không nóng, bình nóng lạnh chạy nhưng không ngắt,…
– Nhận sửa tất cả các loại bình nóng lạnh trự tiếp (bình bật lên là nóng luôn) và bình gián tiếp của tất cả các hãng: Ariston, Picenza, Rossi, Ferroli,… – – Có khả năng sửa chữa bình nóng lạnh và có linh kiện thay thế các loại bình nóng lạnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Nhật mà nhiều trung tâm khác không có đồ nghề, linh kiện để sửa và thay thế.

Các chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp là yếu tố giúp Điện lạnh Hồng Phúc có được niềm tin tuyệt đối của khách hàng.

Quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh của Điện lạnh Hồng Phúc sẽ được nhận phiếu giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ.

Cám ơn Quý khách đã giành thời gian đọc thông tin của Chúng tôi và mong phiền Quý khách lưu thông tin, để khi cần hãy liên lạc với chúng tôi, nếu Quý khách muốn toại nguyện về các thiết bị của mình. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.