Cách lắp đặt bình nóng lạnh đúng kỹ thuật

Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt bình nóng lạnh tại Hà Nội. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết về những điều bạn câng biết khi lắp bình nóng lạnh để anh em trong nghề và quý khách cùng tìm hiểu.


Việc lắp đặt phải tuân theo các quy định ở địa phương và phải được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật lắp đặt và sửa máy nước nóng giỏi có tay nghề.

Máy phải được nối chắc chắn và trực tiếp với nguồn điện ổn định, Không nên dùng phích cắm và ổ cắm điện.

Sử dụng dây dẫn có kích cỡ phù hợp với từng loại công suất điện năng của máy. Vui lòng tham khảo bảng 1 để chọn đúng kích thước dây dẫn.

Máy chỉ hoạt động khi lưu lượng nước đạt tối thiểu 2 lít/phút. Trường hợp nối nước với bồn chứa, khoảng cách tối thiểu từ đáy bồn đến máy đặt phía dưới là 1m.

Máy không hoạt động khi lưu lượng nước không đủ 2 lít/phút để đóng công tắc lưu lượng.

Khi có sấm sét nên ngắt cầu dao điện để đề phòng cho máy.

Cầu dao chống rò điện – ELCB sẽ tự động cắt nguồn điện cấp vào máy khi có dòng điện rò khoảng 15 mA.

Công tắc ngắt quá nhiệt sẽ tự động cắt nguồn điện cấp vào máy khi nó nhận thấy nhiệt độ nước cao bất thường. Chỉ có các nhân viên kỹ thuật có tay nghề mới được phép khởi động lại công tắc.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về những lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh để phòng tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Hãy bảo vệ bản thân và gia đình thân yêu của mình.