Tháo lắp điều hòa tại Hà Đông

Diện Lanh Hồng Phúc là một đơn vị chuyên lắp điều hòa dân dụng và công nghiệp , uy tín hoạt động tại Hà Nội . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt , đây là hai yếu tố giúp điều hòa của bạn được lắp nhanh nhất, chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt điều hòa của mình.

Kết quả hình ảnh cho lap dieu hoa

Dịch vụ lắp đặt điều hòa dân dụng tại Hà Đông

Điều hòa dân dụng là một lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa được Hồng Phúc ưu tiên phát triển. Mạng lưới 5 chi nhánh tại Hà Nội, được trang bị các vật tư thiết bị điện lạnh đầy đủ chúng tôi sẵn sàng đảm nhận mọi yêu cầu lắp đặt mà quý khách hàng đưa ra, đảm bảo tính kỹ thuật và thẩm mỹ tốt nhất sau khi nghiệm thu.

HỐ TRỢ DI CHUỂN ĐIỀU HÒA

Dịch dụ tháo lắp điều hòa hố trợ khách hàng di chuyển điều hòa lắp tại chố mới
Không quản ngại xa hay gần

Giá dịch Vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

Đối Với Điều Hòa Công Suất Từ 9000 Đến 12.000 BTU Công Tháo Lắp Là 300.000vnđ
Đối Với Điều Hòa Công Suất Từ 18.000 Đến 24000 BTU Công Tháo Lắp Là 350.000vnđ

LƯU Ý :
Đối Với khác hàng đá sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa của công ty chúng tôi khi có vấn đề cần sửa chữa điều hòa chúng tôi sẽ giảm giá 15% cho khách hàng

Không chỉ cung cấp dịch vụ nạp gas điều hòa chung tôi còn mang lại cho khách hàng những dịch vụ trọn gói khác như sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng điều hòa không khí với mức chi phí thấp nhất. Các dịch vụ mà Hồng Phúc cung cấp được công ty bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm tùy từng hạng mục.