Thợ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp

Hồng Phúc với đỗi ngũ thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp nhanh đảm bảo mọi chất lượng từ giá cả cho đến các dịch vụ,Chúng tôi cung cấp linh kiện cách hãng thợ tốt đào tạo chuyên nghiệp.

Chúng tôi  sửa máy giặt tại hà nội và các tỉnh thành lân cận,  đặc biệt là tính chuyên nghiệp và tay nghề cao, với dịch vụ sửa chữa và vệ sinh máy giặt đảm bảo là vừa lòng mọi khách hàng có nhu cầu sửa chữa.

Kết quả hình ảnh cho sua may giat

Máy giặt bị gì không hoạt động, không cấp nước, không chạy đúng chương trình giặt…Những bệnh này máy giặt thường xuyên gặp phải. Đúng vậy thiết bị nào sau một thời gian sử dụng đều xảy ra hư hỏng mà chúng ta không thể lường trước được. Nỗi lo lớn nhất ở đây là nên gọi dịch vụ sữa chữa máy giặt Electrolux nào mới thực sự chuyên nghiệp để có thể sửa máy giặt cho nhà mình.

Khắc phục các sự cố của máy giặt như

máy giặt không chạy không vắt
Vắt kêu to, rung lắc
Đèn báo lỗi , nhấp nháy
Nhận cạp sơn vỏ máy giặt
…?
Chế độ bảo hành 6 đến 12 tháng linh kiện thay thế chính hãng, hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành, Với 12 cơ sở trong nội thành hà nội,

quý khách chỉ cầm gọi là có chỉ sau 20p chúng tôi có mặt.

Với đội ngũ thợ sửa máy giặt của chúng tôi sử lý ban  bệnh, gọi là sửa được, giá cả lại cạnh tranh, quý khách hãy kiểm chứng chúng tôi bằng một dịch vụ, sửa xong công ty chúng tôi sẽ viết lại phiếu bảo hành dài hạn, báo giá trước khi sửa.