Sửa chữa lò vi sóng tại Xuân Mai - Hà Nội

Chuyên sửa lò vi sóng tại nhà. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa Lò Vi Sóng tại Hà Nội, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sửa lò vi sóng  tại nhà, cơ quan, sửa lò vi sóng với giá cả hợp lý, thợ chuyên nghiệp  có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các  loại lò vi sóng, kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi sửa. Cam kết bảo hành chu đáo sau khi sửa. Linh kiện chính hãng.

Kết quả hình ảnh cho sua chua lo vi song

Sửa lò vi sóng (sửa lò vi ba) bị tất cả các hỏng hóc sau:
Điện không vào.
Đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.
Đánh lửa trong lò vi sóng.
Hỏng mạch cao tần.
Vỡ đĩa.
Mất sóng.
Không quay đĩa.
Không hoạt động.
Chập cháy.
Lỗi mạch, bị hỏng mạch đồng hồ.
Biến áp nguồn.
Liệt phím bấm.
Chuyển chế độ từ điện tử sang cơ.

- Được giao nhiệm vụ của hệ thống cửa hàng, nhân viên có trách nhiệm kiểm tra lò vi sóng cho khách hàng không tính phí.
- Khi bắt được nguyên nhân và phương hướng cần sửa chữa, thì nhân viên báo đúng tình trạng hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện lò vi sóng. Báo đúng giá cho khách hàng.
- Khi có sự đồng ý của khách hàng nhân viên có trách nhiệm tập chung chuyên môn cần khắc phục, đảm bảo kỹ thuật cho một lần sửa chữa.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, tốt nghiệp các trường đào tạo nghề chính quy về sửa lò vi sóng Electrolux, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa - thay thế linh kiện sửa lò vi sóng Panasonic. Khắc phục sự cố tại nhà nhanh chóng và hiệu quả không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, làm việc sạch sẽ và gọn gàng trả lại không gian yên tĩnh ban đầu.