Sửa điều hòa tại Hoàng Mai

Chúng tôi sửa điều hòa tại Hoàng Mai.Nhằm chăm sóc khách được tốt hơn từ 2010 chúng tôi liên lục mở thêm các nhánh phục vụ và khách hàng tại Hoàng Mai .

Với công nghệ sửa chữa điều hoà đón đầu công nghệ, chúng tôi có nhóm nghiên cứu và , liên tục tổ chức trang bị cho nhân viên của mình, tại các chung tâm  bảo hành của các hãng điều hoà .  Hiện chúng tôi Là một trong những đối tác quan trọng của LG, PANASONIC, .. Chúng tôi có sự qua  lại giao lưu kỹ thuật .Nhằm tìm ra những công nghệ sửa chữa mới nhất , Được sự tin tưởng của khách hàng ,con số khách hàng được phục vụ không ngừng tăng lên đến hơn 1000 khách hàng trên vụ mùa và trong năm.

 Sua-chua-dieu-hoa-tai-Hoang-Mai


Hồng Phúc sẵn sàng đảm nhận mọi yêu cầu sửa chữa quý khách hàng đề ra

Công ty Hồng Phúc chuyên sửa điều hòa của các hãng khác nhau: LG,Toshiba, Panasonic, Hitachi, Funiki… tại nhà và cơ quan có VAT.

Với công nghệ sửa các loại điều hòa công nghệ cao, chúng tôi tự hào là một công ty dịch vụ sửa chữa hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, sửa nhanh, hiệu quả mọi nhu cầu khách hàng, sửa tại chỗ, có bảo hành dài hạn, linh kiện chính hãng đảm bảo 100% chất lượng, đội ngũ thợ và thiết bị kiểm tra hiện đại chỉ có tại trung tâm điện lạnh Hồng Phúc.

Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa giá cạnh tranh. Ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn, chất lượng hơn.
Chúng tôi luôn trau dồi, tìm tòi cách xử lý khắc phục mọi sự cố nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và nhiệt tình.